CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN GIÁ TRỊ 


ĐỊNH HƯỚNG VÀ PHÁT TRIỂN

Thành lập ngày 26/3/1999, với hơn 22 năm sản xuất và phát triển, Công ty Cơ khí thương mại Nhật Long tự hào với quy trình sản xuất gia công cơ khí chính xác đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Trên con đường phát triển bền vững và lâu dài, Nhật Long luôn sẵn sàng đưa ra những phương án sản xuất phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu và đạt được sự hài lòng của khách hàng.


UY TÍN, TRÁCH NHIỆM VÀ CHẤT LƯỢNG

Trước đà phát triển không ngừng của thị trường, Nhật Long luôn củng cố uy tín và chất lượng trong từng sản phẩm làm ra với phương châm “chất lượng tạo nên giá trị” mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng tốt, giá cạnh tranh, giao hàng đúng hẹn và dịch vụ hoàn hảo.


HẠ TẦNG SẢN XUẤT

Không ngừng cải tạo và đầu tư hệ thống máy móc hiện đại nhập từ các hãng nổi tiếng Nhật Bản, Hàn Quốc. Gia công các chi tiết với hình dạng phức tạp và độ chính xác cao.

Hệ thống nhà xưởng tin gọn, bố trí khoa học nhằm nâng cao năng suất, giảm thiểu sai xót và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Trang bị hệ thống thiết bị - dụng cụ đo kiểm chính xác, đạt chuẩn đến từ các thương hiệu lớn Mitutoyo, Moore & Wright...

Khả năng gia công trên các vật liệu đa dạng: Thép (SS400, S45C, S50C, S55C, SCM440 …), Inox (SUS304, SUS430, SUS440, …), Nhôm (A5052, A6061, A7075, ...), Thau (C3604, ...), Nhựa (POM, PE, ...), …


NGUỒN NHÂN LỰC

Công ty Cơ Khí TM Nhật Long với mô hình tinh gọn với hơn 30 nhân viên bao gồm đội ngũ thiết kế-chế tạo nhiều năm kinh nghiệm, công nhân lành nghề được đào tạo chính qui từ các trường đại học, cao đẳng, trung học kỹ thuật và dạy nghề chuyên nghiệp. Và được công ty đào tạo bồi dưỡng, cũng như bố trí công việc phù hợp để đạt được hiệu quả tốt nhất về kỹ thuật, kỹ năng chế tạo nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Thành lập

1999

Hoạt động

24năm

Vốn kinh doanh

15 Tỷ

Tầm nhìn

Trở thành một biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về các dự án gia công - chế tạo linh kiện, thiết bị, phụ tùng thay thế máy công nghiệp.
Vươn lên là một trong những đơn vị tiên phong trong ngành công nghiệp hỗ trợ nổi trội của TP. Hồ Chí Minh.

Sứ Mệnh

Cơ khí Nhật Long cam kết mang đến cho ngành công nghiệp hỗ trợ cũng như ngành công nghiệp nặng những sản phẩm cơ khí - dịch vụ có chất lượng vượt trội, đầy tính nghệ thuật bằng chính tâm huyết và trách nhiệm của mình. Đảm bảo từ các khâu nguyên vật liệu quyết định đến sự an toàn bền vững cũng như giám sát chất lượng, độ chính xác của từng sản phẩm.

Sản Phẩm mang thương hiệu Nhật Long đem lại lòng tin cho khách hàng, đem lại sự an tâm, góp phần nâng tầm giá trị - năng lực của ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng. 

Giá trị cốt lõi Phát triển bền vững

Chất lượng

Mỗi Sản phẩm đều phải hội tụ tối đa kinh nghiệm, tâm huyết, đam mê, sáng tạo của tập thể để không ngừng đạt được chất lượng tốt nhất, đáp ứng ngày càng cao nhu cầu của thị trường.

Uy tín

Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm. Sự tín nhiệm của khách hàng chính là động lực tạo nên giá trị thương hiệu. Giải quyết các vấn đề khách hàng một cách nhanh chóng. Không ngừng nâng cao tác phong phục vụ chỉnh chu và chuyên nghiệp.

CÔNG BẰNG

Đối với nhân viên, đối tác, chính sách phúc lợi rõ ràng, công bằng-minh bạch-công khai.

CHÍNH TRỰC

Liêm chính, trung thực trong các giao dịch, ứng xử.

TRÁCH NHIỆM

Cam kết góp phần vào sự phát triển, tiến bộ và không ngừng nâng cao chất lượng của máy móc, thiết bị công nghiệp bằng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.

PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Không ngừng nâng cấp và đầu tư các thiết bị công nghệ. Đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân sự ngày càng vững mạnh hơn để tạo thế vượt trội và phát triển bền vững trong lĩnh vực gia công và chế tạo.

ĐỐI TÁC

Hơn 24 năm hoạt động và phát triển, Nhật Long đã từng bước đứng vững trên thị trường, Không ngừng xây dựng mạng lưới quan hệ - hợp tác với nhiều công ty trong và ngoài nước lớn nhỏ khác nhau để tạo dựng uy tín và thương hiệu.